Chia sẻ cách tăng view và subcribe cho video youtube

Posted on

Xin chào các bạn. Những ngày qua mình nhận được khá nhiều các câu hỏi về vấn đề  mua view Youtube ở đâu (lượt xem) và Subscribe (lượt theo dõi) cho kênh cũng như video trên Youtube của các bạn.

Vấn đề nan giải ở chỗ nếu không có lượt xem cũng như theo dõi chúng ta sẽ không thể đăng ký vào NET được, chính vì thế trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng lượt xem và theo dõi để chúng ta có thể dễ dàng đủ điều kiện tham gia vào các NET để bật kiếm tiền cho kênh của chúng ta.

Tuy nhiên trước khi vào bài viết này mình muốn nói thêm là với hướng dẫn của mình trong bài viết này chỉ là làm sao cho các bạn có đủ lượt xem và theo dõi để vào NET chứ không phải là đùng view để tăng doanh thu, cho nên bạn nào tăng đủ để vào NET rồi, bật kiếm tiền rồi thì đừng dùng cách này để tăng nữa nhé, bị khóa kiếm tiền là không cứu được đâu.

ậy phải làm như thế nào? Ngoài những website có thể giúp các bạn tăng vỉew như trong bài viết Hướng dẫn tham gia vào QuizGroup mà mình hướng dẫn thì ở những bài viết gần đây mình có nhắc đến một phần mềm gọi là iView, iView là một phần mềm do người việt sản xuất và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho dân SEO bọn mình làm mạng xã hội và gần đây là dân chơi Youtube cũng sử dụng nó như một phần mềm tiện ích, mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng nó trong bài viết ngày hôm nay.

Tham khảo mua view youtube tại: http://bestviewyt.com/

Trả lời

